𝐀𝐕𝐄𝐍𝐓𝐎𝐒 𝐇𝐅 – 𝐒𝐮̛̣ 𝐥𝐮̛̣𝐚 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨 𝐜𝐡𝐨 𝐭𝐮̉ 𝐭𝐫𝐞𝐨 𝐭𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 đ𝐚̣𝐢!

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp mở tủ treo tường tiện lợi và thẩm mỹ cho không gian bếp của mình? Hãy cùng PHƯƠNG TRINH Home chúng tôi khám phá 𝐀𝐕𝐄𝐍𝐓𝐎𝐒 𝐇𝐅 – 𝗵𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝘁𝗮𝘆 𝗻𝗮̂𝗻𝗴 từ BLUM, giúp mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho căn bếp của bạn!

🔸 𝑇ℎ𝑖𝑒̂́𝑡 𝑘𝑒̂́ 𝑡ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑚𝑖𝑛ℎ: Với cơ cấu gấp đôi, AVENTOS HF giúp mở cửa tủ nhẹ nhàngdừng ở vị trí mong muốn.

🔸 𝑇ℎ𝑖𝑒̂́𝑡 𝑘𝑒̂́ 𝑔𝑜̣𝑛 𝑛ℎ𝑒̣: Với ba cơ cấu nâng và bốn cánh tay nâng, hệ thống này đáp ứng mọi nhu cầu ứng dụng. Các cơ cấu nâng và khớp nối trước được thiết kế đồng nhất để mang lại sự cân đối hoàn hảo.

🔸 𝐶ℎ𝑢𝑦𝑒̂̉𝑛 đ𝑜̣̂𝑛𝑔 𝑒̂𝑚 𝑎́𝑖: Nhờ công nghệ BLUMOTION, hệ thống tay nâng này hoạt động vô cùng êm ái và nhẹ nhàng, mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

🔸 𝐷𝑒̂̃ 𝑑𝑎̀𝑛𝑔 𝑙𝑎̆́𝑝 đ𝑎̣̆𝑡: Phù hợp cho các tủ treo tường có chiều cao từ 480mm đến 1040mmchiều rộng tối đa là 1800mm. Điều này giúp bạn có thể linh hoạt trong việc thiết kế và bố trí không gian.

🔸 𝑇𝑖́𝑐ℎ ℎ𝑜̛̣𝑝 𝑐𝑜̂𝑛𝑔 𝑛𝑔ℎ𝑒̣̂ ℎ𝑖𝑒̣̂𝑛 đ𝑎̣𝑖: Có thể kết hợp với hệ thống điện SERVO-DRIVE để tận hưởng tiện ích mở tủ tự động chỉ với một cú chạm nhẹ.

👉🏻 𝑪𝒐́ 𝒕𝒉𝒆̂̉ 𝒎𝒖𝒂 𝒌𝒆̀𝒎 𝒄𝒉𝒂̣̆𝒏 𝒈𝒐́𝒄: Chặn góc 104° và 83° để giới hạn góc mở cửa tay nâng và đảm bảo tay nâng hoạt động tốt nhất trong mọi trường hợp.

💁🏻‍♀️Đừng bỏ lỡ cơ hội nâng cấp không gian bếp của bạn với 𝐀𝐕𝐄𝐍𝐓𝐎𝐒 𝐇𝐅 Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết và nhận tư vấn từ PHƯƠNG TRINH Home chúng tôi.
5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *